Í lagi að vera fljótur!!!!!

þvílíkur léttir samkvæmt rannsóknum bandarískra vísindamanna þá fær maður mest út úr kynlífinu ef það tekur amk 3 mínútur og helst ekki meira en 13 mínútur fyrir utan forleik. Ég stóð í þeirri trú að ef maður hamaðist endalaust eins og Duracell kanínan þá fengið maður miklu meira út úr sexinu. Grínlaust ég vona að þessir "vísindamenn" hafi ekki fengið mikið borgað fyrir þessa "uppgötvun" og svo á að birta þetta í "Journal of Sexual Medicine". Þeir hljóta að vera komnir í alvarleg þrot með efni ef þetta er það merkilegasta sem hægt er að bjóða uppá í þessu tímariti. Flestir karlmenn með þokkalega kyngetu vita þessa hluti og uppgötvuðu þetta einir og óstuddir. Eins það að sjortari sem tekur 1-2 mínútur er of stutt. Takk fyrir að minna mig á það því ég hefði annars ekki gert mér grein fyrir því eða þannig. Gaman væri að vita hvaða "vísindamenn" þetta eru og hvar þeir gerðu þessa stórmerkilegu uppgötvanir.

   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ársæll Óskar Steinmóðsson
Ársæll Óskar Steinmóðsson
Knattspyrnudómari, golfari, veiðimaður, fréttasjúkur og læt mér fátt óviðkomandi. Formaður Stuðningsmannaklúbbs Leeds United á Íslandi.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband