Trukkališiš

Enn og aftur eru vörubķlstjórarnir aš loka götum ķ mótmęlaskyni. Ég styš žennan mįlsstaš heilshugar en menn verša samt aš passa sig aš fara ekki yfir strikiš heldur. Mjög lķklega uršu einhverjir flugfaržegar pirrašir ķ nótt žegar trukkarnir lokušu Reykjanesbrautinni. Ég hefši oršiš žaš enda žolinmęšisstušullinn frekar lķtill hjį mér. Veit svo sem ekki hvort žaš uršu einhverjar tafir į flugi viš žetta. Ég hef sjįlfur enn sem komiš er sloppiš viš aš lenda ķ žessum lokunum. Mun nś samt reyna aš halda ró minni ef žaš gerist. Žaš er komin timi til aš stjórnvöld hlusti į žessi mótmęli og bregšist viš meš žvķ aš lękka sķnar įlögur į eldsneyti og žaš STRAX. Nś ef žau lįta sér ekki segjast žį hvet ég trukkafólkiš til aš halda žessu įfram eins lengi og žarf.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ársæll Óskar Steinmóðsson
Ársæll Óskar Steinmóðsson
Knattspyrnudómari, golfari, veiðimaður, fréttasjúkur og læt mér fátt óviðkomandi. Formaður Stuðningsmannaklúbbs Leeds United á Íslandi.

Fęrsluflokkar

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband